Friday 24 August 2012

ตุ๊กตาบาร์บี้แฟชั่นรีวิวแท็บเล็ต



อ้างเกย์สำหรับน้องสาวที่รักของฉันและพี่น้องโอเรกอนทางวิทยาศาสตร์ได้นำตุ๊กตาบาร์บี้เม็ดใหม่แฟชั่นการตลาด ฉันพูดคุยเกี่ยวกับแท็บเล็ตแฟชั่นตุ๊กตาบาร์บี้จาก Oregon Scientific ที่นี่ที่มันมีการปฏิบัติจริงและการทำงานน้อยกว่าการเป็นแฟชั่นไอคอนสำหรับสาวน้อยในชีวิตของคุณ คล้ายกับความบ้าคลั่งรอบผลิตภัณฑ์คิตตี้ Hello, ตุ๊กตาบาร์บี้เป็นแฟชั่นไอคอนนานาชาติมีแท็บเล็ตของตัวเองมากของเธอที่แน่นอน abhors สิ่งเทคโนโลยีสูงขณะที่มันขาดแม้แต่ความจำเป็นขั้นพื้นฐานมากที่สุดวันนี้ - สีจอ LCD
อย่างน้อยจอ LCD ขาวดำมีความไวสัมผัสและมันมาพร้อมกับสไตลัสที่นอกเหนือไปจากช่วงของกิจกรรมการเรียนรู้เช่นการเขียน, ภาพวาด, การทำเพลงอาคาร
คำศัพท์ลำดับและจดจำในหมู่คนอื่น
ในขณะที่แท็บเล็ตส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะกำหนดเป้าหมายชายประชากรศาสตร์และนี่คือสิ่งเดียวที่เจ้าหญิงรักสีชมพูใน life.There ของคุณเป็นช่วงของรูปแบบที่มาพร้อมกับแท็บเล็ตแฟชั่นตุ๊กตาบาร์บี้รวมถึงแฟชั่น, ออกแบบ, สัตว์เลี้ยงและฝ่ายไม่พูดถึงการเขียนด้วยลายมือ . ดูเหมือนว่าจะมากของของขวัญสำหรับการสะสมและแฟน ๆ ของตุ๊กตาบาร์บี้มากกว่าที่มีมันเป็นหน้าที่แท็บเล็ตที่ทำงาน แต่คุณไม่สามารถจริงๆบ่นมากที่ $ 49.95.

0 comments:

Post a Comment